Chăm sóc Khách hàng - Customer Service

 

 

 

 

Tính chất công việc: Việc làm Full-time (toàn thời gian), 44 tiếng 1 tuần.

Mức lương: thương lượng. 

Yêu cầu trình độ: Trung học

Yêu cầu nơi làm việc: TP.HCM 

Số năm kinh nghiệm: Dưới 1 năm

 

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, chăm sóc khách hàng về lĩnh vực mua, bán hàng online

- Tư vấn và xử lý thông tin khách hàng yêu cầu về dịch vụ phát sinh trên website Ofelia.vn thông qua các kênh Điện thoại, Facebook, Email

- Thực hiện triển khai các cam kết gói dịch vụ đã mua

 

 

YÊU CẦU NĂNG LỰC - KINH NGHIỆM:

- Nam/nữ tuổi từ 18-30.

- Giọng nói chuẩn, không ngọng

- Tác phong nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp lưu loát, cởi mở, có khả năng thuyết phục

- Chăm chỉ, nhẫn nại, trung thực

- Nhiệt tình, biết lắng nghe các yêu cầu của khách hàng

- Chịu được áp lực cao trong công việc

- Vi tính văn phòng tốt

 

 

QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC:

- Lương xứng đáng với năng lực (Lương cơ bản + lương năng suất)

- Làm việc trong lĩnh vực làm đẹp và tiếp xúc với các xu hướng làm đẹp mới nhất

- Môi trường trẻ, năng động 

- Công việc ổn định, lâu dài

- Thu nhập ổn định, có cơ hội thăng tiến

- Sẵn sàng nhận các bạn sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm

 

 

NẾU BẠN QUAN TÂM ĐẾN VỊ TRÍ NÀY:

Vui lòng gửi về địa chỉ mail: join@ofelia.vn – tiêu đề mail: "Ứng tuyển vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng”

 

Phần nội dung bao gồm:

- Họ và Tên

Năm Sinh 

- Nơi sinh sống hiện tại

Thông tin Facebook hoặc Insta 

Email + SDT liên hệ

Điểm mạnh/ Điểm yếu

Công việc và vị trí làm việc hiện tại

Yêu cầu công việc từ 22 tiếng/ tuần trở lên ( vị trí CTV ) 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN [Premium Website]

Memory: 6,25 mb Time: 0,08 seconds