Hiring Customer Service Staff






TUYỂN DỤNG • FULL-TIME

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

TEAM OFÉLIA LÀM GÌ?

  • Tạo ra những sản phẩm makeup Best-selling và Trendy #1
  • Truyền cảm hứng để bạn tự tin thể hiện bản thân, sống mạnh mẽ và yêu hết mình
  • Cùng nhau xây dựng Team OFÉLIA thực hiện công việc có ý nghĩa và tạo nên sự khác biệt

 

ĐỪNG APPLY NẾU BẠN

  • Thường xuyên thô lỗ với người khác
  • Bạn hay gossip và đổ lỗi cho tất cả mọi người trừ chính bản thân mình
  • Bạn không tự giác kỷ luật bản tâhn, không làm việc hiệu quả và chịu tải được trong môi trường áp lực
  • Bạn không muốn cải thiện bản thân và sự nghiệp
  • Bạn không đam mê với mỹ phẩm và làm đẹp

 

BẠN LÀ ỨNG CỬ VIÊN LÝ TƯỞNG NẾU

  • Bạn làm chủ và chịu trách nghiệm với mọi thứ mình làm
  • Bạn chủ động tìm hướng giải quyết cho mọi vấn đề để mang lại giá trị trước hết cho khách hàng, và cho team OFÉLIA
  • Bạn tốt bụng, thật thà, và luôn tôn trọng mọi người xung quanh
  • Bạn không biết mọi thứ trên đời nhưng bạn tin rằng với đủ thời gian và sự hỗ trợ, bạn sẽ tìm ra cách để thực hiện mọi thứ
  • Bạn thấy tự hào với công việc mình làm

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, đối tác, nhà cung cấp,... đến số tổng đài;
  • Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm của OFÉLIA qua các kênh: Facebook, Instagram, hỗ sợ các sàn Thương mại điện tử,...
  • Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, nhập thông tin lên hệ thống;
  • Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng;
  • Hỗ trợ các đơn hàng/tặng phẩm trong ngày khi khách hàng có nhu cầu;
    Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ: Tốt nghiệp THPT, ưu tiên từ Trung cấp trở lên;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
  • Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp;
  • Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt;
  • Yêu thích mỹ phẩm, làm đẹp là một điểm cộng.

 

PHÚC LỢI

  • Lương thỏa thuận + Thưởng hiệu quả công việc;
  • Được đào tạo các kỹ năng: Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin…
  • Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân, thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, phó phòng, trưởng phòng…)
  • Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hiện hành.
  • Xét tăng lương 2 lần/năm
  • Thưởng theo thâm niên
  • Lương tháng 13
  • Tham gia các hoạt động nội bộ gắn kết thành viên hằng quý,...


THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian: 8h30 - 12h30, 13h30 - 17h30, từ thứ 2 - sáng thứ 7.
  • Địa điểm: The Sun Avenue - tháp SAV5, Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2.

 

CÁCH APPLY

Điền đầy đủ thông tin của bạn bên dưới. Bộ phận nhân sự của OFÉLIA sẽ liên hệ với bạn trong 72HR nếu hồ sơ của bạn được duyệt. Nếu hồ sơ của bạn không đủ tiêu chuẩn, team xin phép không trả lời hồ sơ.