MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG!

Chính sách

1. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Bước 1: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Quý khách vui lòng chọn sản phẩm và số lượng cần mua. Click vào ô " THÊM VÀO GIỎ".

Bước 2: Kiểm tra số lượng + sản phẩm 

Quý khách vui lòng kiểm tra chính xác số lượng và sản phẩm có trong giỏ hàng. Sau đó tiến hành đi đến bước "THANH TOÁN".

Bước 3: Điền thông tin nhận hàng và hình thức thanh toán

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin đặt hàng cần thiết. Lưu ý: điền đúng và chính xác các thông tin để việc xử lý đơn hàng được nhanh chóng hơn.

Ví dụ: Họ và tên, Email, Địa chỉ, Số điện thoại ...

Bước 4: Xác nhận thông tin thanh toán

Sau khi quý khách đã kiểm tra đầy đỷ thông tin và biết rõ giá trị đơn hàng, click vào "HOÀN TẤT ĐƠN HÀNG"

Quý khách vui lòng chuyển khoản giá trị đơn hàng trong thời gian 24h - 48 h sau khi đặt hàng thành công (không tính thứ 7, CN).

Thông tin chuyển khoản:

Chủ tài khoản: CT TNHH OFELIA VIET NAM

Số tài khoản: 0911000047666

Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương - Vietcombank chi nhánh Tân Sơn Nhất (chi nhánh TP HCM).

(* Nếu quý khách chuyển khoản thông qua ATM, vui lòng chụp lại biên lai và gửi email về hi@ofelia.vn) 


2. THỜI GIAN GIAO HÀNG

Sau khi quý khách đặt hàng và tiến hành thanh toán thành công cho đơn hàng của mình. Đơn hàng sẽ được tiếp nhận xử lý trong thời gian 2 - 3 ngày và shipping trong 2 - 4 ngày tiếp theo tuỳ địa chỉ trên đơn hàng.

Nếu sau thời gian trên, quý khách vẫn chưa nhận được đơn hàng. Quý khách vui lòng liên hệ với Team qua Email: hi@ofelia.vn hoặc Hotline: 0984 037 103 để nhận được hỗ trợ sớm nhất.


3. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH /ĐỔI TRẢ

Điều kiện đổi trả

Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hoá và có thể đổi /trả hàng ngay lúc nhận hàng trong trường hợp kiện hàng gặp một trong các vấn đề sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã đúng với đơn hàng đã đặt hoặc niêm yết trên website vào thời điểm nhận hàng.
  • Tình trạng đóng gói không còn nguyên vẹn như: rách bao bì son, bong tróc, bể vỡ, …
  • Quý khách hàng cần xuất trình các giấy tờ mua hàng và các giấy tờ có liên quan để hỗ trợ quá trình đổi /trả hàng hóa được nhanh chóng hơn.

Trong thời hạn 72 giờ kể từ lúc nhận sản phẩm, nếu sản phẩm có bất kì lỗi nào phát sinh từ phía sản xuất, quý khách phản hồi trực tiếp qua email hi@ofelia.vn.

Thời gian tiếp nhận và xử lý

Team OFÉLIA sẽ hỗ trợ xử lý trong thời gian 48h - 72h  tiếp theo qua email hoặc điện thoại trực tiếp kể từ khi nhận phản hồi*.

(*Thời gian tiếp nhận xử lý trên sẽ kéo dài hơn đôi chút nếu Team OFÉLIA đang trong thời gian ra mắt sản phẩm mới. Mong các bạn thông cảm)

Quy trình đổi trả

Sau khi được xác nhận trường hợp nằm trong diện đổi trả, quý khách vui lòng làm theo các bước sau:

Bước 1: Đóng gói sản phẩm lỗi nguyên kiện gửi về địa chỉ đã được Team cung cấp.

Bước 2: Sau khi OFÉLIA kiểm tra và xác minh sản phẩm, Team sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới tương ứng về địa chỉ quý khách đã cung cấp.


Mọi thông tin thắc mắc vui lòng email về hi@ofelia.vn.

Cám ơn quý khách đã tin yêu và lựa chọn OFÉLIA Việt Nam!